Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Dịch vụ xây nhà trọ trọn gói

Chúng tôi là đơn vị chuyên về thiết kế và xây nhà trọ tại Tp.HCM , .... Chúng tôi cam kết sẽ đem lại những căn nhà đầy đủ tiện ích và phù hợp với mọi yêu cầu của từng đối tượng khách hàng trong thời gian ngắn mà chất lượng, giá cả, tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế trọn gói nhà cấp 4, thi công nhà trọ, thi công nhà phố, biệt thự… với nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.


Quy trình làm việc của chúng tôi như sau:
Bước 1: Khảo sát lấy ý kiến khách hàng
Bước 2: Phân tích ý tưởng, đưa ra các phương án thi công
Bước 3: Trình bày các phương án và báo giá sơ bộ với khách hàng
Bước 4: Hai bên thống nhất phương án thi công và chi phí
Bước 5: Tiến hành thi công hoàn thiện công trình
Bước 6: Nghiệm thu và thanh toán, xây nhà trọn gói giá rẻ
Xây nhà trọn gói ở Bình Dương có khá nhiều ưu điểm so với việc tự túc xây theo ý kiến bản thân. Dịch vụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian từ khâu tư vấn thiết kế theo Phong thủy, tư vấn chọn lựa vật tư xây dựng và trang trí nội thất tùy theo nhu cầu và túi tiền của chủ đầu tư, bạn cũng sẽ yên tâm và chất lượng thi công và không mất quá nhiều thời gian trong việc theo sát giám sát công trình, vì đã có các kỹ sư, kiến trúc sư với nhiều kinh nghiệm đảm nhận những việc này. Công việc của bạn giờ đây sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
Nếu muốn an tâm hơn, bạn chỉ cần theo dõi bản vẽ thiết kế, bảng dự toán chi tiết thi công và đối chiếu các công việc thực tế ở công trình có phù hợp và đúng với tinh thần hai bên đã thống nhất hay chưa. Tất nhiên sẽ có những hạng mục mang tính chuyên môn mà bạn không nắm bắt hết được, bạn có thể mạnh dạn hỏi nhà thầu. tư vấn thiết kế biệt thự Đội ngũ Kỹ sư, kiến trúc sư sẽ nhiệt tình hướng dẫn cho bạn cặn kẻ để bạn hiểu được vấn đề.Hoặc bạn có thể thuê hoặc nhờ người quen có kinh nghiệm hay bằng cấp nghiệp vụ xây dựng để hổ trợ bạn trong phần giám sát lại bên nhà thầu, chi phí này cũng không quá cao lắm để bạn phải đắn đo suy nghĩ. Với các gia đình không có kinh nghiệm hay lần đầu xây nhà thì đây là biện pháp lý tưởng.
Vì vậy chúng ta phải biết cách " chia nhỏ" việc trọng đại này để quản lý từng bước một. Việc quan trọng  đầu tiên là bạn phải có được một hồ sơ thiết kế chất lượng: đảm bảo kỹ thuật thi công công trình và yêu cầu thẩm mỹ mà ít nhất bạn có thể hài lòng.
 
Nếu bạn có điều kiện thì nên đặt hàng thiết kế thêm phần trang trí nội thất và cả cảnh quan sân vườn (nếu nhà bạn có khuôn viên đất bao quanh).
 
Việc chăm chút thiết kế nội thất sẽ tạo cho bạn những không gian sống đẹp và chất lượng : Từ màu sơn, giấy dán tường, đèn trang trí, tư vấn thiết kế nhà các chi tiết đồ gỗ được thiết kế và bài trí một cách thẩm mỹ và khoa học. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tận hưởng khi được sống trong những không gian nội thất như vậy.

Quy trình xây dựng nhà trọn gói

  1. Tìm hiểu hiện trạng, tư vấn và thống nhất bản vẽ thiết kế
  2. Báo giá thi công
  3. Tư vấn chủng loại vật liệu, thiết bị công nghệ
  4. Bóc tách, thi công từng bước theo bản vẽ và hợp đồng đã thỏa thuận
5. Bàn giao công trình và thực hiện quy định bảo hành

Tại sao chọn dịch vụ xây nhà trọn gói?

Không có gì thích hơn là làm việc với đơn vị xây nhà trọn gói sở hữu những người thợ giỏi, năng động, nhiệt tình, công ty xây dựng nhà đẹp chu đáo phải không nào? Vừa làm hài lòng quý khách lại đạt được tốc độ tốt, đảm bảo thi công luôn đúng tiến độ
- Kiểm soát được chi phí ngay từ ban đầu. Trên căn cứ của bảng dự toán mà tất cả các chi phí trực tiếp cho công trình đều được hạch toán, các chi phí phát sinh đều được tiên lượng một cách cụ thể về mặt con số, công ty thiết kế xây dựng giúp chủ nhà có một cái nhìn tổng thể ngay từ ban đầu. Bên cạnh đó, chi phí xây dựng cũng được thống nhất tại thời điểm ký kết hợp đồng, điều này giúp tránh được rủi ro phát sinh chi phí do biến động giá nguyên vật liệu thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét