Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Ưu điểm của xây nhà trọn gói

Xây nhà trọn gói giúp chủ nhà quản lý tốt về mặt kiến trúc và kết cấu của ngôi nhà.

- Tiết kiệm về thời gian và công sức cho gia chủ. Khi lựa chọn đơn vị thi công trọn gói, chủ nhà sẽ không cần phải thường xuyên có mặt tại công trường, các bước công việc sẽ được nhà thầu thực hiện theo đúng cam kết hai bên đã thống nhất, đảm bảo cho quá trình làm việc, công tác của gia chủ không bị gián đoạn.
- Kiểm soát được chi phí ngay từ ban đầu. Trên căn cứ của bảng dự toán mà tất cả các chi phí trực tiếp cho công trình đều được hạch toán, xây nhà trọn gói các chi phí phát sinh đều được tiên lượng một cách cụ thể về mặt con số, giúp chủ nhà có một cái nhìn tổng thể ngay từ ban đầu. Bên cạnh đó, chi phí xây dựng cũng được thống nhất tại thời điểm ký kết hợp đồng, điều này giúp tránh được rủi ro phát sinh chi phí do biến động giá nguyên vật liệu thị trường.
Để đáp ứng với nhu cầu đó, dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi được hình thành và phát triển để trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trong lĩnh vực xây nhà trọn gói, sửa chữa nhà trọn gói. Bên cạnh đó còn có các dịch vụ phụ trợ như dịch vụ tư vấn về các thủ tục xây nhà, cũng như hỗ trợ về pháp lý trong khâu xin giấy phép xây nhà, hoàn công…
Xây nhà trọn gói hay còn được hiểu là hình thức: “chìa khóa trao tay”, nghĩa là các vấn đề về tư vấn thiết kế, xin phép xây dựng, thi công xây dựng (nhân công và vật tư), trang trí nội thất, hoàn công… toàn bộ sẽ do chủ thầu đảm trách, chủ nhà chỉ việc nhận “chìa khóa” vào nhà để ở sau khi công trình được hoàn thành bàn giao. công ty xây dựng tại tphcm
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị luôn tiên phong tại TP Hồ Chí Minh với các kỹ thuật xây dựng nhà ở tân tiến, hoàn thành nhiều công trình dân sinh được gia chủ đánh giá cao.

Vì vậy chúng ta phải biết cách " chia nhỏ" việc trọng đại này để quản lý từng bước một. Việc quan trọng  đầu tiên là bạn phải có được một hồ sơ thiết kế chất lượng: đảm bảo kỹ thuật thi công công trình và yêu cầu thẩm mỹ mà ít nhất bạn có thể hài lòng.
 
Nếu bạn có điều kiện thì nên đặt hàng thiết kế thêm phần trang trí nội thất và cả cảnh quan sân vườn (nếu nhà bạn có khuôn viên đất bao quanh).
 
Việc chăm chút thiết kế nội thất sẽ tạo cho bạn những không gian sống đẹp và chất lượng : Từ màu sơn, giấy dán tường, đèn trang trí, dịch vụ xây nhà trọn gói tại TPHCM các chi tiết đồ gỗ được thiết kế và bài trí một cách thẩm mỹ và khoa học. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tận hưởng khi được sống trong những không gian nội thất như vậy.

Xây nhà chuyên nghiệp trọn gọi tại TPHCM

Xây nhà là một trong những công việc trọng đại trong một đời người. Bởi ngôi nhà không đơn giản chỉ là nơi che mưa, dịch vụ xây nhà cấp 4 che nắng cho chúng ta. Mà ngôi nhà còn đóng vai trò là tổ ấm, nơi chứa đựng những giây phút hạnh phúc của gia đình. Là niềm tự hào của những người sở hữu chúng.
Xây nhà không chỉ đòi hỏi sự hiểu biết về kiến trúc mà còn phải có những kiến thức về phong thủy, để tạo nên những ngôi nhà đẹp về kiểu dáng, bền về chất lượng, hợp tuổi với gia chủ để gia chủ luôn khỏe mạnh và làm ăn được thuận buồm xuôi gió.
Bởi vậy, khi có quyết định xây nhà, bạn hãy nhấc máy gọi ngay  để được những chuyên gia thiết kế xây dựng nhà tư vấn thiết kế và báo giá thi công chi tiết. Chúng tôi với dịch vụ xây nhà chuyên nghiệp trọn gói từ a-z đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng theo đúng ý mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét