Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Xây nhà chuyên nghiệp trọn gọi tại TPHCM

Xây nhà là một trong những công việc trọng đại trong một đời người. Bởi ngôi nhà không đơn giản chỉ là nơi che mưa, che nắng cho chúng ta. Mà ngôi nhà còn đóng vai trò là tổ ấm, nơi chứa đựng những giây phút hạnh phúc của gia đình. Là niềm tự hào của những người sở hữu chúng.
Xây nhà không chỉ đòi hỏi sự hiểu biết về kiến trúc mà còn phải có những kiến thức về phong thủy, để tạo nên những ngôi nhà đẹp về kiểu dáng, bền về chất lượng, hợp tuổi với gia chủ để gia chủ luôn khỏe mạnh và làm ăn được thuận buồm xuôi gió.
Bởi vậy, khi có quyết định xây nhà, bạn hãy nhấc máy gọi ngay  để được những chuyên gia thiết kế xây dựng nhà tư vấn thiết kế và báo giá thi công chi tiết. Chúng tôi với dịch vụ xây nhà chuyên nghiệp trọn gói từ a-z đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng theo đúng ý mình
Khi bạn tiến hành hợp tác với công ty thiết kế và xây dựng, họ sẽ tiến hành gặp gỡ, trao đổi thông tin và nghiên cứu khảo sát công trình thực tế. Sau đó họ sẽ lập bảng báo giá thiết kế cho bạn. Sau khi hoàn tất phần hồ sơ thiết kế, bạn sẽ nhận được bảng dự toán chi tiết thi công để có cơ sở lựa chọn nhà thầu. Sau khi chọn được nhà thầu để tiến hành ký kết hợp đồng và thi công, bạn có thể dễ dàng quan sát quá trình xây dựng và tiến độ công trình đã khoán cho chủ thầu. xây nhà trọ trọn gói giá rẻ Cuối cùng khi công trình được hoàn thành, bạn sẽ tiến hành nghiệm thu công trình và nhận “chìa khóa” bàn giao để sử dụng ngôi nhà, bạn cũng được hưởng chế độ bảo hành của nhà thầu về công trình của bạn trong vòng một năm nên sẽ rất an tâm khi nhận công trình đưa vào sử dụng.
Chúng tôi là đơn vị chuyên về thiết kế và xây nhà trọ tại Tp.HCM , thi công xây dựng khách sạn, .... Chúng tôi cam kết sẽ đem lại những căn nhà đầy đủ tiện ích và phù hợp với mọi yêu cầu của từng đối tượng khách hàng trong thời gian ngắn mà chất lượng, giá cả, tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế trọn gói nhà cấp 4, xây dựng xưởng công nghiệp thi công nhà trọ, thi công nhà phố, biệt thự… với nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.


Quy trình làm việc của chúng tôi như sau: Bảng báo giá xây nhà trọn gói
Bước 1: Khảo sát lấy ý kiến khách hàng
Bước 2: Phân tích ý tưởng, đưa ra các phương án thi công
Bước 3: Trình bày các phương án và báo giá sơ bộ với khách hàng
Bước 4: Hai bên thống nhất phương án thi công và chi phí
Bước 5: Tiến hành thi công hoàn thiện công trình
Bước 6: Nghiệm thu và thanh toán tư vấn thiết kế nhà phố
Dịch vụ xây nhà trọn gói  hiện nay đang rất phổ biến, hầu như tất cả người dân sinh sống ở các thành phố lớn đều lựa chọn dịch vụ này. Bạn sẽ không phải lo lắng tính toán nhiều phía nếu như bạn chọn dịch vụ này, thay vì phải chi trả cho nhiều bên thì với dịch vụ xây nhà trọn gói bạn sẽ yên tâm hơn nếu có gì không hài lòng bạn chỉ cần tìm gặp một người- chủ thầu.
 
Nhà thầu không có đội ngũ thiết kế, thiếu kinh nghiệm thiết kế nên không thể cung cấp được cho bạn một hồ sơ thiết kế đảm bảo chất lượng kỹ thuật, hay thi công không đúng quy trình, không giám sát về mặt chất lượng, công ty xây dựng nhà phố hay cắt xén bớt tiền vật tư, tiền thuê công nhân nên mà vì thế chất lượng nhà của bạn không được đảm bảo, chủ thầu “bỏ của chạy lấy người” khi công trình chưa hoàn thành, hay nhà vào ở chưa được bao lâu đã thấm dột là “nổi đau” của nhiều khách hàng… 
 
Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp, gia chủ gặp được chủ thầu đáng tin cậy, có kinh nghiệm trong dịch vụ của mình cung cấp, nên giao toàn quyền quyết định cho họ. Và khi sử dụng  dịch vụ này, họ đã hoàn toàn hài lòng khi có được căn nhà ưng ý với khoản đầu tư của mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét